TRẮC NGHIỆM TÂM LÍ

Xem dạng PDF

Gửi bài giải

Điểm: 0,50 (OI)
Giới hạn thời gian: 1.0s
Giới hạn bộ nhớ: 256M
Input: stdin
Output: stdout

Nguồn bài:
hsgtin.vn/sach
Dạng bài
Ngôn ngữ cho phép
C, C++, Java, Kotlin, Pascal, PyPy, Python, Scratch

Trắc nghiệm tâm lí là phương pháp thông dụng để có thể đoán nhận được tính cách của mỗi người trong cuộc sống và cũng là một trò chơi khá phổ biến trên truyền hình. Trong một trò chơi như vậy được phát trên kênh TV. Trước tiên, ban tổ chức phát cho mỗi khán giả ngồi xem trực tiếp một phiếu thăm dò trong đó có các câu hỏi trắc nghiệm. Tất cả các phương án trả lời đều có điểm và mỗi người sau khi trả lời xong sẽ được tổng điểm là một số nguyên dương. Có 𝑚 người tham gia cuộc chơi trên sân khấu. Với người chơi thứ 𝑖, sau khi nghe người dẫn chương trình đọc các câu hỏi trắc nghiệm sẽ đưa ra hai số nguyên 𝑠𝑖 và 𝑓𝑖 với ý nghĩa rằng những khán giả có tổng điểm nằm trong đoạn [𝑠𝑖, 𝑓𝑖] sẽ là những người có tính cách phù hợp với mình nhất.

Yêu cầu: Viết chương trình tính xem mỗi người chơi sẽ tìm thấy bao nhiêu khán giả có tính cách phù hợp với mình nhất.

Dữ liệu: Nhập từ bàn phím bao gồm:

  • Dòng đầu tiên chứa số nguyên 𝑛 (0 < 𝑛 ≤ 10^5) là số khán giả.
  • Dòng thứ hai chứa 𝑛 số nguyên dương 𝑎1, 𝑎2, … , 𝑎𝑛 (𝑎𝑖 ≤ 10^5) là tổng điểm của mỗi khán giả.
  • Dòng thứ ba chứa số nguyên 𝑚 (1 ≤ 𝑚 ≤ 10^5) là số người chơi.
  • 𝑚 dòng tiếp theo, dòng thứ 𝑖 chứa hai số nguyên 𝑠𝑖, 𝑓𝑖 (1 ≤ 𝑠𝑖 ≤ 𝑓𝑖 ≤ 10^5) là khoảng điểm của những người có tính cách phù hợp nhất với người 𝑖 nhất (1 ≤ 𝑖 ≤ 𝑚).

Hai số nguyên liên tiếp trên cùng một dòng cách nhau bằng dấu trống (space)

Kết quả: In ra màn hình gồm 𝑚 dòng, dòng thứ 𝑖 ghi một số nguyên là số lượng khán giả có tính cách phù hợp với người thứ 𝑖 nhất (1 ≤ 𝑖 ≤ 𝑚).

Ví dụ:

Dữ liệu nhập
5
7 2 4 5 3
2
1 4
3 10
Kết quả in ra
3
4

Nguồn


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.